Follow on Google+

Email: myloansts@gmail.com

Become a Fan

25 thg 1, 2018

Home » » Gợi ý mẹ cách chọn váy bé 2 tuổi xinh như công chúa

Gợi ý mẹ cách chọn váy bé 2 tuổi xinh như công chúa

Mách mẹ chọn lựa đầm bé gái 2 tuổi đẹp như công chúa

Váy voan


Khi mẹ chọn váy bé gái 2 tuổi, mẹ nên ưu tiên tuyển lựa chất liệu voan. Chất liệu này giúp các bé cảm nhận dễ chịu, ngoài ra với kiểu váy voan thì có rất nhiều hình dáng bộ đồ phong phú để mẹ có thể thoải mái chọn lựa mà chớ phải lo âu về mẫu mã, kiểu dáng.

Đặc điểm của chất liệu vải voan là nhẹ, thoáng và thích hợp cho bé diện trong cả ba mùa là mùa xuân, mùa hè và mùa thu. Đây là lý do những chiếc váy đầm voan luôn được yêu thích trong thị trường váy bé gái 2 tuổi, không sợ lỗi mốt, chẳng phải lo lắng về giá cả cũng như chất lượng vì kiểu váy này có giá cả phù hợp nhất mà mẹ hoàn toàn có thể an tâm.

=> Một vài kiểu đầm voan được giảm giá đến 30% mẹ nên biết: đầm trẻ em 4 tuổi


Váy, đầm chất liệu thun
Những kiểu váy xinh xắn dành cho mùa xuân, hè luôn hấp dẫn các mẹ bởi mẫu mã cùng với chất liệu đa dạng. Trong đó, váy bé gái 2 tuổi chất liệu thun được không ít mẹ ưa chuộng nhất. Với hoa văn trang trí chấm bi hay sọc ngang thủy thủ, đây là những họa tiết và cũng là xu hướng trang phục trẻ nhỏ được yêu thích trong nhiều năm nay.





Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi được ưa thích nhất hiện nay

Với lợi thế là nhẹ nhàng, dễ mặc và dễ mix đồ, các bé gái sẽ trở nên xinh đẹp, dễ thương hơn rất nhiều. Điều đặc biệt là khi diện những mẫu váy thun này, bé yêu sẽ có cảm thấy thoải mái hơn khi vận động, tham dự các hoạt động vui chơi.

Mẫu đầm vải cứng pha kate
Một chọn lọc khác dành cho các mẹ là váy bé gái 2 tuổi với chất liệu vải cứng pha kate in hình họa tiết sặc sỡ. Các mẹ có thể tuyển chọn hoa văn trang trí hình hoa rạng rỡ hoặc chọn các mảng màu phối hợp đầy ngẫu hứng và cá tính.




Mẫu váy vải cứng pha kate được yêu thích trong nhiều năm

 Kiểu váy này thường được sắp xếp theo mẫu sát nách hoặc hai dây mang lại cảm nhận nhẹ nhàng, mềm mại. Chính vì vậy, mẹ có thể chọn lọc váy vải cứng trộn lẫn kate cho bé mặc vào mùa hạ, thu. Bên cạnh đó, mẹ có thể tham khảo: cách chọn váy cho bé gái từ 2 - 10 tuổi bố mẹ nên biết, nhằm chọn lọc cho các bé chiếc váy đẹp và hợp lý nhất nhé.


Kiểu váy xinh mùa đông


Nếu cả ba mẫu váy trên đều ưu tiên dành cho mùa xuân, mùa hè, mùa hạ thì kiểu váy xinh mùa đông là mẫu dành riêng cho mùa lạnh. Các mẹ có thể mix cho bé với quần tất hoặc quần legging phối hợp với váy bé gái dáng dài hoạc áo và chân váy xòe, chân váy gấp ni… trông bé sẽ vô cùng ấm áp và thời trang. Đây là kiểu váy bé gái 2 tuổi đã xuất hiện nhiều năm nay nhưng vẫn chưa hề bị hạ nhiệt. Những chiếc váy xinh đẹp này không những giúp bé nổi trội như thiên thần mà còn giữ ấm thân thể vào mùa đông lạnh mà các mẹ không nên lờ đi.





Mẹ có thể mix quần tất hoặc quần legging cho bé với mẫu váy len hết sức đáng yêu này


Xem thêm các kiểu áo nữ khác: áo khoác nữ

Tìm hiểu thêm kiểu áo quần ấm áp cho bé gái mùa thu đông 2018 tại đây: áo dạ cho bé gái


Trên đây là một vài mẫu váy bé gái 2 tuổi mà các mẹ có thể tìm hiểu thêm. Để tìm hiểu thêm về một số kiểu váy, áo, trang phục cho bé khác, bạn vào đây nhé.

Chúc các bé gái 2 tuổi luôn khả ái, dễ thương và lành mạnh!
Share this games :