Follow on Google+

Email: myloansts@gmail.com

Become a Fan

15 thg 3, 2018

Home » , , , » 3 kiểu áo sơ mi thời trang nam giới độc đáo năm 2018

3 kiểu áo sơ mi thời trang nam giới độc đáo năm 2018

3 mẫu áo sơ mi thời trang nam giới đặc biệt năm 2018

Tham khảo các kiểu áo vest nam : gu áo sơ mi nam công sở 2018

Những kiểu áo sơ mi với hoa văn trang trí và hoa văn hết sức độc đáo sẽ khiến cho bạn những bạn trai như bảnh bao như mọi đàn ông . Nhất là với những mẫu áo sơ mi hoa văn họa tiết sẽ giúp bạn đáng chú ý hơn rất nhiều khi đi dạo phố.

3 mẫu trang phục hoa văn dưới đây sẽ là gợi mở tuyệt vời cho các chàng trai để có thể đổi thay model ăn mặc của mình hơn nữa làm mới bản thân trong mắt dân chúng.


Áo sơ mi hoa văn rực rỡ

Trước hết shophay.vn giới thiệu đến các bạn kiểu áo sơ mi hoa văn nam họa tiết hoa sặc sỡ sáng màu. Đây đang nằm trong số định hướng thời trang khá mới mẻ và không những nhận được sự đồng tình ủng hộ rất tích cực của các ngôi sao Việt Nam mà những bạn trẻ Việt cũng cực kỳ thích thú mẫu áo trang phục này. Thế nhưng, để không thể trở thành chú tắc kè hoa khi ra phố bạn hãy quyết tâm mix đồ thật cẩn thận nhé.

Với Đàm Vĩnh Hưng hoa văn trang trí hoa văn rạng rỡ luôn là sự lựa chọn đầu tiên



Tìm hiểu thêm : đồ thể thao nam



Áo sơ mi hoa văn trang trí chấm bi

Hình ảnh chấm bi không chỉ gắn với sự ngọt ngào, nữ tính của nữ giới mà lúc này mọi nhà thiết kế thời trang đã biến hóa khéo léo để đổi mới ra những chiếc áo sơ mi họa tiết chấm bi vo cùng nam tính dành cho nam giới. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là cái tên được xướng lên trong dạnh sách quý ông yêu thích những món đồ thời trang họa tiết chấm bi. Với Mr. Đàm những món đồ anh mặc luôn mang tới cho khán giả cảm quan cách tân, bắt mắt và cũng không hề kém nam tính.



Ông Hoàng nhạc Việt rất chịu thương chịu khó chỉn chu trong bộ đồ diễn của mình

Danh Hài Minh Lộc và ca sĩ Lam Trường chứng minh sở thích ăn mặc theo kịp trang phục



Xem thêm các mẫu áo vest nam: đồ áo khoác vest nam cách điệu


Sơ mi ren lưới xuyên thấu.

Khuynh hướng thời trang khá mới này cũng đang dần được giới trẻ thừa nhận ưu tiên trong giới ngôi sao Việt. Thời trang hiện tại chẳng còn có khoảng cách qua xa giữa trang phục nam và nữ. Chính điều này là lý do nhằm giải cho việc không chỉ có phải đẹp đam mê khuynh hướng gợi cảm xuyên thấu mà các đấng màu râu cũng đứng ngồi không yên với xu hướng này. Vì vậy, chẳng có gì là quá sửng sốt khi những quý ông trong showbiz Việt vô cùng tích cực lăng xê hình thể của mình bằng cách diện cho mình những trang phục có chất liệu ren lưới và xuyên thấu.

Với một tín đồ trang phục thì rất khó để Mr. Đàm có thể bỏ qua khuynh hướng này

>>>Tham khảo thêm kiểu áo sơ mi navy mới nhất
Share this games :