Follow on Google+

Email: myloansts@gmail.com

Become a Fan

17 thg 6, 2015

Home » » Nghệ ngâm dấm trị nám da

Nghệ ngâm dấm trị nám da

Trị nám da bằng nghệ ngâm dấm là một cách trị nám hiệu quả ngay tại nhà, chỉ cần vài phút mỗi ngày bạn sẽ xóa bỏ được những vết nám xấu xí, lấy lại làn da sáng đồng màu. Ngoài ra phương pháp này an toàn cho cả chị em sau khi sinh.
Chúng ta được biết nghệ ngâm dấm là bài thuốc trị nám da của người xưa, được lưu truyền cho tới hiện nay. Khả năng trị nám da của dấm nghệ khá cao, còn an toàn cho cả bà mẹ bị nám sau sinh. Cách trị nám bằng dấm nghệ này bạn phải chuẩn bị vật liệu sẵn trước 1 tháng.


Cách làm dấm nghệ trị nám.
Chuẩn bị: Nghệ tươi xay nhỏ 500g, dấm 1 lít (có thể dùng dấm gạo, hoặc dấm táo).
Cách làm: Cho nghệ và dấm vào trong một hũ thủy tinh lớn, đậy kín. Để nơi thoáng mát ngâm trong một tháng.
Thêm vào đó bạn có thể dùng rượu nghệ ngâm trong 15 - 20 ngày cũng rất tốt.

Cách để trị nám với nghệ ngâm dấm
Hàng tối trước khi đi ngủ, bạn rửa sạch mặt, rồi cho một ít dấm nghệ ra chén nhỏ, dùng bông gòn sạch nhúng vào và massage tất cả khuôn mặt, nhiều hơn ở vùng da bị nám tàn hương trong khoảng 10 phút. Để nguyên và đi ngủ. Sáng mai thức dậy rửa lại mặt bằng nước ấm pha sữa tươi.
Kiên trì thực hiện trong một tháng.


Chú ý rằng dấm có khả năng tẩy da chết, tẩy da làm trắng da nhẹ, nhưng đồng thời cũng có thể gây bắt nắng, nên khi ra ngoài trời nắng bạn cần bôi kem chống nắng, và có áo chống nắng đầy đủ.

Tuy nhiên cũng như nhiều phương pháp trị nám tự nhiên khác bạn cần có nhiều thời gian, và nó chỉ có tác dụng với nám sớm, nám sau sinh mới mọc, vết nám không nhiều. Nếu bạn bị nám da tàn nhang chân sâu đã nhiều năm, hoặc nám lan rộng thì bạn cần những phương pháp trị nám tàn nhang công nghệ cao. Trị nám, trị tàn nhang bằng tia laze Laser Revlite là phương pháp hiện đại nhất hiện nay. Laser Revlite mang tới cho các bạn liệu trình trị nám an toàn tận gốc, hiệu quả, không gặp những tác dụng phụ như nóng, bỏng rát, đỏ rộp như phương pháp laser cũ.


Share this games :