Follow on Google+

Email: myloansts@gmail.com

Become a Fan

24 thg 7, 2013

Home » » Gọn gàng và trắng da từ Dứa

Gọn gàng và trắng da từ Dứa

Đã là nữ giới thì ai chẳng muốn có một làn da đẹp và một thân hình mi nhon phải không nào. Dưới đây là thông báo rất “hot” cho những ai muốn giảm cân và làm trắng một cách đơn giản mà hiệu quả. Http://www.Giảmcân.Net/




Giảm cân

Theo nghiên cứu của các chuyên gia dinh dưỡng trên thế giới, nước ép từ dứa tươi chính là “thần dược” để giảm cân nhanh chóng, an toàn.

Trong dứa có cực ít chất đường, chất béo, ăn bạn sẽ thấy được no lâu. Bên cạnh đó, dứa có nhiều chất xơ giúp điều chỉnh sự giải phóng cũng như tiếp thụ carbohydrates, thúc đẩy quá trình chuyển hóa và sử dụng năng lượng => nó chống lại quá trình điển tích chất béo, ngăn trở quá trình tăng cân

Đặc biệt, enzym bromelain trong dứa sẽ thủy phân protein thành các axit amin giúp thân thể tiêu hóa tốt, giải quyết lượng calo thừa trong thân, loại bỏ gần 1/3 chất béo có trong khẩu phần ăn, tương đương với 510 calo/ ngày.



Làm trắng da

Trong dứa có rất nhiều vitamin và khoáng chất như: vitamin C, B1, mangan, protein…là những thành phần làm trắng da rất hữu hiệu. Đặc biệt nhất là trong dứa có chứa enzyme papain, có tác dụng kích thích thay thế các tế bào da cũ, làm mờ các sắc tố nâu, đen.

Chỉ cần nước dứa ép thoa lên mặt và massage trong 10 -15 phút là bạn đã tẩy được những tế bào chết, làm da mặt sáng lên ngay từ lần trước nhất, đẩy lùi mụn nhọt và bệnh viêm da.

Còn nếu đắp mặt nạ dứa thì bạn có thể chuẩn bị 2-3 miếng dứa chín, 1 muỗng canh mật ong, 1 muỗng canh bột mì, 1 muỗng canh nước hoả hồng. Quờ cho vào xay đều cho sánh mịn. Cho vào lọ để dùng dần. Mỗi tối, bạn rửa mặt sạch rồi đắp hổ lốn lên mặt 15 phút, sau đó rửa lại với nước ấm. Mặt nạ này đặc biệt tốt cho các cô nàng da dầu đấy.

Một “thần dược” vừa giảm cân, vừa làm trắng da nhưng cực rẻ như vậy, nếu bỏ qua thì quả là đáng tiếc.

Nguồn:http://xn--gimcn-6qa0344c.Net/tin-tuc/thon-gon-va-trang-da-nho-dua-77
Share this games :