Follow on Google+

Email: myloansts@gmail.com

Become a Fan

25 thg 3, 2015

Home » » Cớ sao bạn bị mụn bọc?

Cớ sao bạn bị mụn bọc?

Vì lý do gì bạn bị mụn bọc?

Trong số những loại mụn, thì mụn bọc là loại mụn khó chữa nhất, lại để lại tác động nhiều nhất, khiến bạn bức rức không yên. Để điều trị mụn hiệu quả chúng ta cần khám phá nguyên lai đặng đề phòng và từ đó đúc kết kinh nghiệm chữa trị.

Vì nguyên nhân gì mà bạn bị mụn bọc?

Nguyên do bạn bị mụn bọc

Mụn bọc tạo ra là do tuyến bã nhờn dưới da quá nhiều, làm viêm nhiễm. Thế cớ sao tuyến bã nhờn lại bị xáo trộn, tăng lên nhiều? Bởi là vì
- Sự biến đổi nội tiết tố, hooc mon thay đổi
- Môi trường sống nóng nắng, nhiều khói bụi bẩn
- Vệ sinh không sạch sẽ. Với hàng chục loại mỹ phẩm trang điểm nhưng lại rửa mặt chẳng sạch, hay quen bỏ quên đi ngủ
- Ăn uống không chừng độ nhiều dầu mỡ, chất kích thích

Ăn uống không tiết độ nhiều dầu mỡ khiến nổi mụn

- Thức quá muộn, ngủ không đủ giấc
- Tâm trạng không thoải mái, stress

Những nguyên cớ này gây ra sự thay đổi nội tiết tố và vi khuẩn P.Acness ở dưới da sinh sôi nảy nở quá nhiều, gây ra sự bí tắc lỗ chân lông, mụn bọc hình thành.

Trị mụn bọc thế nào đây?

Làm sao đặng chữa mụn có kết quả, trị sẹo thâm do mụn gây ra? Đó chính là ngăn ngừa trước khi mụn hình thành. Hãy giảm bớt và giảm trừ các thói quen xấu có thể hình thành mụn đã được nêu trên.

phương pháp trị mụn

Đối với cách điều trị mụn hiệu quả nhanh chóng, bạn hãy chọn cách thức trị mụn bằng dược liệu tự nhiên phối hợp công nghệ cao, thảo dược thiên nhiên vừa an toàn lại lành tính, kết hợp với công nghệ cao đưa các dưỡng chất vào sâu trong làn da, giúp da hấp thu nhanh hơn các dưỡng chất trừ mụn, giúp trừ mụn bọc nhanh chóng, thêm vào đó điều trị sẹo thâm.

Trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên không chỉ điều trị mụn bọc, mà còn có thể trị mụn cám hiệu quả, trị mụn đầu đen, điều trị mụn cóc, mụn trứng cá,... Công hiệu. Tùy mỗi trường hợp mụn mọc không giống nhau mà chuyên gia sẽ lên phác đồ điều trị riêng để đạt hiệu quả tối đa cho bạn.

Saigon Smile Spa hệ thống Spa lớn nhất Việt Nam với 8 chi nhánh tự hào đã trị mụn thành công cho hơn 1000 khách hàng, được khách hàng tin tưởng lựa chọn và binh chọn "Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp da tốt nhất" nhiều năm liên tiếp.

Liên hệ để biết thêm chi tiết Tư vấn 04.85.89.83.87

Share this games :