Follow on Google+

Email: myloansts@gmail.com

Become a Fan

13 thg 6, 2016

Home » » Dưỡng trắng da tự nhiên bằng dưa hấu

Dưỡng trắng da tự nhiên bằng dưa hấu

Mùa hè là mùa dồi dào dưa hấu, loại quả vừa ngọt lại mát lịm này không chỉ giúp bạn giải khát mà còn giúp dưỡng trắng làm sáng da nữa đấy nhé.

Đắp mặt nạ dưa hấu trực tiếp

Cách đơn giản nhất để làm trắng da tự nhiên từ dưa hấu đó là bạn thái lát mỏng các miếng dưa hấu và đắp lên mặt, sau 15 phút thì rửa lại mặt với nước sạch.

Tương tự như dưa leo, dưa hấu cũng chứa cực kì nhiều nước, do vậy sẽ nhanh chóng cấp nước, làm cho da căng sáng, tươi trẻ.

Kết hợp dưa hấu cùng dưa leo
Dưa leo chứa tới 90% là nước, cùng với nhiều vitamin khoáng chất tốt cho làn da. Đắp mặt nạ dưa leo cùng dưa hấu là cách làm da trắng hồng dễ làm trong hè này, giúp da nhanh chóng dịu mát, căng tràn sức sống.


Cách làm rất dễ, bạn xay 1/2 quả dưa leo cùng 1 miếng dưa hấu bằng bàn tay. Rửa sạch mặt, cổ và tay. Sau đó thoa hỗn hợp dưa leo, dưa hấu lên mặt và massage nhẹ nhàng. Sau 15 phút rửa lại với nước mát.

Mặt nạ dưa hấu và bơ
Bơ là loại quả chứa nhiều axit béo omagea 3, cùng các vitamin E, C dồi dào trong dưa hấu sẽ tạo thành mặt nạ tự nhiên cách dưỡng trắng da hiệu quả cho bạn ngày hè này.
Chuẩn bị: 50g dưa hấu chín, 1/2 quả bơ.
Cách làm: Dưa hấu bạn ép lấy nước, trộn nước ép dưa hấu cùng bơ, dầm nhuyễn cho đều. Rửa sạch mật và thoa hỗn hợp lên mặt trong 15 phút. Sau đó rửa lại với nước mát. Thấm khô mặt và thoa kem dưỡng da.
Thực hiện mặt nạ này 3 lần/tuần kiên trì khoảng 2 tháng, bạn sẽ có làn da sáng hồng, mịn màng đầy sức sống.
Share this games :