Follow on Google+

Email: myloansts@gmail.com

Become a Fan

4 thg 2, 2016

Home » » Làm trắng sáng da trước tết

Làm trắng sáng da trước tết


Tết sắp tới da bạn vẫn đang xỉn màu, thiếu sức sống? Hãy dành ngay 1 buổi để chăm sóc da đón tết nhé.

Tẩy da chết và làm sạch da
Da chết tích tụ lâu ngày khiến làn da bị xỉn màu, thiếu sức sống, khiến các nếp nhăn hình thành. Để làm sáng da bạn cần tẩy da chết cho làn da. Các bụi bẩn, da chết sẽ được loại bỏ, từ đó giúp da bừng sáng, mịn màng hơn.

 
Để tẩy da chết cho mặt bạn có thể dùng yến mạch sữa tươi massage. Tẩy da chết toàn thân bạn dùng hỗn hợp bã cafe, dầu oliu và đường đỏ. 

Tắm trắng da toàn thân
Để có da trắng sáng toàn thân, tự tin mặc váy xinh đón tết. Bạn cần tắm trắng cho toàn thân. 
Chỉ có một buổi nên bạn cần thực hiện tẩy da chết toàn thân kết hợp ủ trắng da toàn thân. Nguyên liệu thích hợp cho bạn là cám gạo ngọc trai. Đây cũng là cách tam trang hieu qua nhat nhất mà nhiều Spa sử dụng.

 
Bạn lấy 1/2 bát bột cám gạo, cùng 1/4 chén bột ngọc trai, 50ml sữa tươi không đường trộn đều. Sau khi tẩy da chết toàn thân xong, thì bạn thoa bột ngọc trai cám gạo lên toàn thân massage nhẹ nhàng, sau đó ủ dưỡng khoảng 20 phút. Tắm lại với nước sạch, lau khô và thoa một lớp mỏng kem dưỡng thể.
Ngay sau khi tắm xong, bạn có thể cảm nhận thấy, da trắng sáng mịn màng hơn.

Đắp mặt nạ cho da mặt
Hoàn thành khâu tắm trắng cho toàn thân xong. Bạn hãy bắt tay vào chăm sóc da mặt. Trước hết bạn cần tẩy da chết cho da mặt, bạn có thể dùng kem tẩy da chết bán sẵn, hoặc sử dụng hỗn hợp yến mạch sữa tươi, hoặc đường đỏ và dầu oliu.

 
Tiếp theo bạn sẽ đắp mặt nạ cho da mặt, sử dụng cám gạo ngọc trai ở trên với tỉ lệ ít hơn, 2 thìa cám gạo, 1 thìa bột ngọc trai, 1 thìa sữa tươi, trộn đều và đắp mặt trong 20 phút rồi rửa lại với nước sạch. Hoặc bạn có thể dùng lòng đỏ trứng gà và mật ong để đắp mặt giúp da mềm mịn, se khít lỗ chân lông nhanh chóng. 
Giờ bạn đã có làn da sáng đẹp, bừng sáng từ đầu tới chân rồi, chỉ cần trang điểm vài bước, diện đồ xinh xắn là bạn đã trở thành công chúa rồi.

Nếu bạn không có nguyên liệu tại nhà bạn có thể tới Spa tại đây các trị liệu viên sẽ chăm sóc da toàn diện cho bạn, với các phương pháp như làm trắng da tắm trắng Vitamin, Takano, tiêm trắng Thụy Sĩ, ... Tùy theo loại da, tình trạng da và điều kiện để lựa chọn cho bạn phương pháp phù hợp nhất.
Nguồn: http://bangaixinhdep.blogspot.com/2016/02/cham-soc-da-can-ngay-tet.html
Share this games :