Follow on Google+

Email: myloansts@gmail.com

Become a Fan

18 thg 1, 2016

Home » » Chăm sóc trẻ hóa da mặt với mặt nạ tự nhiên

Chăm sóc trẻ hóa da mặt với mặt nạ tự nhiên


Dưỡng ẩm da mặt, cung cấp đủ nước chính là bien phap chong lao hoa da tốt nhất cho các bạn gái. Với các mặt nạ tự nhiên dưới đây bạn có thể làm ngay tại nhà nhanh chóng đơn giản mà hiệu quả.

 
Mặt nạ chuối tiêu
Chuối tiêu chín giúp khuôn mặt bừng sáng, giảm thâm, quầng mắt nhanh chóng ngay sau khi đắp. 
Bạn có thể kết hợp chuối với mật ong, hoặc với sữa tươi không đường, sữa chua để đắp mặt. 2 ngày bạn đắp một lần, vào buổi tối trước khi đi ngủ khoảng 1 tiếng. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ cảm nhận thấy các nếp nhăn như mờ đi, da được làm đầy. Đây chính là loại mặt nạ tự nhiên cách chống nhăn da mặt cực tốt mà bạn đừng bỏ qua đấy nhé.
Mặt nạ tự nhiên dưỡng ẩm bằng chuối

 

 
Mặt nạ khoai tây
Tương tự như chuối thì khoai tây giúp bạn làm đẹp da, dưỡng ẩm da hiệu quả. Bạn luộc chín một củ khoai tây, dầm nhuyễn cùng sữa chua không đường và đắp mặt trong 20 phút, sau đó rửa lại với nước sạch.
Với vùng mắt để chống nhăn da vùng mắt, bạn thái lát mỏng 2 miếng khoai tây và đắp lên mắt. Khoai tây sẽ cấp nước kịp thời giúp xóa tan bọng mắt, quầng thâm, trị nhăn da mắt.

 
Mặt nạ sốt mayonnaise
Sốt mayonnaise không chỉ làm món salad của bạn ngon hơn còn có công dụng cực hiệu nghiệm trong việc làm đẹp da, cấp nước, dưỡng ẩm da.
Buổi tối trước khi ngủ, bạn rửa sạch mặt, lấy 1 thìa sốt mayonnaise, thoa đều khắp mặt, vỗ nhẹ nhàng. Sau 10 phút thì rửa lại với nước ấm, lau khô nhẹ nhàng và thoa nước hoa hồng. Mặt nạ mayonnaise sẽ giúp bạn khắc phục các vấn đề vết thâm, vết nhăn, nám da.

Share this games :